Địa chỉ làm việc:
- Tòa nhà Opal 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
- Từ tháng 9/2025 sẽ làm tại: 10 Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h ( Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, …)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Quyền lợi:
- Thu nhập lên đến 7.370.000 triệu (Lương cứng: 6.270.000 triệu + Thưởng KPIs)
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,...