To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Updated: 08/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Job requirement

- Tiếp nhận cuộc gọi từ Hotline của công ty, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh từ Khách hàng (khách hàng tiêu dùng cá nhân, các đại lý phân phối.v.v..).

- Gọi ra để hỗ trợ các Khách hàng đã liên hệ lên tổng đài ngoài giờ làm việc (Cuộc gọi ngoài giờ được lưu vào hộp thư thoại).

- Báo cáo công việc theo định kì cho Quản lý.

- Các công việc khác theo sắp xếp của Quản lý.

Job requirement

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không mắc khuyết điểm nói lắp, giọng vùng miền.

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu có kinh nghiệm giao tiếp với KH qua điện thoại, từng làm Callcenter thì càng tốt.

- Kỹ năng Tin học văn phòng: cơ bản.

- Bằng cấp: Trung học phổ thông trở lên.

More Information

  • Age: 22 - 30
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Number of employees: 1.000-4.999

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mục tiêu của Mắt Bão BPO là cung cấp... View more

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão