To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Phụ trách Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO
Updated: 24/06/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

1. Hợp đồng

  • Đóng góp ý kiến xây dựng biểu mẫu Hợp Đồng (HĐ) ở góc độ Khách Hàng (KH)
  • Phát hành HĐ cho KH theo biểu mẫu được ban hành.
  • Cung cấp thông tin cho Pháp Chế để soạn lại mẫu HĐ cho những giao dịch đặc thù.
  • Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
  • Quản lý data Khách hàng.

2. Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi Khách Hàng hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp Giấy Chứng nhận Quyền Sử dụng Đất (GCNQSDD)

  • Nhận kế hoạch công nợ từ Kế Toán công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc Khách Hàng.
  • Đối chiếu công nợ với Kế toán
  • Đốc thúc công nợ: bao gồm gửi đề nghị thanh toán, dự thảo hóa đơn, liên hệ Khách Hàng để đốc thúc công nợ.
  • Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
  • Đề xuất Phương Án xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.

3. Chăm sóc Khách hàng

  • Nhận yêu cầu từ Khách Hàng, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến Khách Hàng.
  • Lập kế hoạch Chăm sóc Khách Hàng theo định kỳ
  • Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho Khách Hàng: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.

4. Bàn giao

  • Lập thông báo bàn giao đất dựa trên số tiền bàn giao đối chiếu với Kế Toán.
  • Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo Phòng Xây dựng phối hợp.
  • Cùng Phòng Xây dựng thực hiện bàn giao đất cho Khách Hàng.
  • Thông báo bàn giao GCNQSDD đến Khách Hàng, báo phòng Kế Toán phối hợp bàn giao.
  • Nhận phản hồi Khách Hàng liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho Khách hàng.

5. Phát triển Khách hàng

  • Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ Khách hàng

6. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp

Company Overview

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO ở địa chỉ 249 Ung Văn Khiêm, P25, Quận Bình Thạnh

Phụ trách Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO