Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Phụ trách Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO
Ngày cập nhật: 25/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Hợp đồng

  • Đóng góp ý kiến xây dựng biểu mẫu Hợp Đồng (HĐ) ở góc độ Khách Hàng (KH)
  • Phát hành HĐ cho KH theo biểu mẫu được ban hành.
  • Cung cấp thông tin cho Pháp Chế để soạn lại mẫu HĐ cho những giao dịch đặc thù.
  • Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
  • Quản lý data Khách hàng.

2. Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi Khách Hàng hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp Giấy Chứng nhận Quyền Sử dụng Đất (GCNQSDD)

  • Nhận kế hoạch công nợ từ Kế Toán công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc Khách Hàng.
  • Đối chiếu công nợ với Kế toán
  • Đốc thúc công nợ: bao gồm gửi đề nghị thanh toán, dự thảo hóa đơn, liên hệ Khách Hàng để đốc thúc công nợ.
  • Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
  • Đề xuất Phương Án xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.

3. Chăm sóc Khách hàng

  • Nhận yêu cầu từ Khách Hàng, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến Khách Hàng.
  • Lập kế hoạch Chăm sóc Khách Hàng theo định kỳ
  • Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho Khách Hàng: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.

4. Bàn giao

  • Lập thông báo bàn giao đất dựa trên số tiền bàn giao đối chiếu với Kế Toán.
  • Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo Phòng Xây dựng phối hợp.
  • Cùng Phòng Xây dựng thực hiện bàn giao đất cho Khách Hàng.
  • Thông báo bàn giao GCNQSDD đến Khách Hàng, báo phòng Kế Toán phối hợp bàn giao.
  • Nhận phản hồi Khách Hàng liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho Khách hàng.

5. Phát triển Khách hàng

  • Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ Khách hàng

6. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp

Yêu cầu công việc

1. TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:

Trình độ học vấn:

  • Đại học

Trình độ chuyên ngành

  • Có bằng đại học
  • Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (ưu tiên): chuyên ngành bất động sản, chuyên ngành chăm sóc khách hàng và các chứng chỉ kế toán, nghiệp vụ...
  • Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu.

Kiến thức pháp luật

  • Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.

2. KỸ NĂNG:

Ngoại ngữ

  • Sử dụng Tiếng Hoa thông thạo cho kỹ năng nghe, nói, viết.
  • Biết thêm Tiếng Anh là một lợi thế

Tin học

  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.

Kỹ năng mềm

  • Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

3. NĂNG LỰC:

Kinh nghiệm công tác

  • Có ít nhất 02-04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Năng lực chuyên môn

  • Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng soạn thảo các quy trình, biểu mẫu, văn bản phục vụ cho công việc của bộ phận.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản liên quan đến công việc.

Năng lực chung

  • Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
  • Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan nhà nước để phục vụ cho công việc.
  • Có khả năng đánh giá và nhận định vấn đề.

Quản lý

  • Có khả năng liên kết với các bộ phận, thực hiện công việc theo nhóm.
  • Đề xuất các giải pháp liên quan đến công việc chuyên môn
  • Có khả năng phối hợp với các bộ phận để thực hiện tốt công việc được giao.
  • Có thể quản lý và kiểm soát phát sinh trong công việc để đáp ứng deadline theo yêu cầu

4. YÊU CẦU CHUNG:

Giới tính

  •  Nữ 

Độ tuổi

  • Từ 25 - 35 tuổi.

Giọng nói/ giao tiếp

  • Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
  • Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.

Ngoại hình/ phong cách

  • Ngoại hình: dễ nhìn.
  • Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

Phẩm chất cá nhân

  • Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Sản xuất – Xây dựng – Thương mại và Nông nghiệp Hải Vương (Sikico Group)

Công ty Cổ phần Sản xuất – Xây dựng – Thương mại và Nông nghiệp Hải Vương (Sikico Group) được thành lập từ năm 1992, hiện tại đã lớn mạnh thành một tập đoàn... Xem thêm

Phụ trách Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO