To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Đông Tây Land
Updated: 13/08/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Real Estate , Customer Service

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Thực hiện các công tác liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng
  • Giao tiếp trực tiếp và tư vấn trực tuyến sản phẩm qua các nền tảng quảng cáo, khai thác thông tin liên hệ của khách hàng, trực hotline, kiểm tra nhu cầu khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về dịch vụ/sản phẩm/quá trình chăm sóc khách hàng của bộ phận kinh doanh.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
  • Theo dõi/cập nhật/chăm sóc/ các thông tin sản phẩm/thị trường BĐS trên các nền tảng xã hội Quảng Cáo (landingpage/fanpage/zalo/viber/tiktok/…)
  • Thực hiện theo dõi khách hàng qua phần mềm CRM hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc chuyển đổi giao dịch bất động sản.
  • Thực hiện công tác quản lý, hỗ trợ đội ngũ Cộng Tác Viên.
  • Thực hiện triển khai quảng cáo khi có chỉ đạo từ trưởng bộ phận.
  • Thực hiện các báo cáo công việc báo cáo/ thống kê/ phân tích/ tổng hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận/Giám Đôc Sàn.

Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing, thư ký, văn phòng..
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, lưu trữ, quản lý hồ sơ.
  •  Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
  •  Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, xử lý vấn đề qua điện thoại
  •  Kỹ năng phân tích, báo cáo, tổng hợp
  •  Kỹ năng giải quyết hồ sơ thủ tục
  •  Nhiệt tình, cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, chủ động,( nắm luật bất động sản là một lợi thế), có thể hỗ trợ xử lý các khách hàng ngoài giờ hành chính, sắp xếp được thời gian xử lý khách ngoài giờ hành chính

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 25 - 35
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 02 Tháng
  • Working time: 8h00-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h30), từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7
  • Training opportunities: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và quản lý.
  • Colleagues: Thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hổ trợ trong công việc.
  • Benefits:

    - Lương cạnh tranh, được review tăng lương định kỳ hàng năm.
    - Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định.
    - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, văn phòng phẩm,...

  • Other extras: Theo quy định của Công ty
  • Annual leave: Theo quy định của Nhà nước

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Đông Tây Land

https://dongtayland.vn/ Number of employees: 500-999

Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2009. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín và năng lực... View more

Similar Jobs

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Đông Tây Land