Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Ngày cập nhật: 03/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ

- Thiết kế và nâng cấp chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng.

- Xây dựng chiến lược TNKH theo từng thời kỳ

- Hợp tác với các nhóm chức năng chéo để phát triển và triển khai các chính sách, quy trình và thủ tục lấy khách hàng làm trung tâm.

- Phát triển và thực hiện các chiến lược và sáng kiến ​​​​trải nghiệm khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh và cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các kênh.

- Xây dựng chính sách và tiêu chuẩn hoá chất lượng dịch vụ tại tất cả các kênh phân 0phối phù hợp với thông lệ quốc tế/thị trường/ngành phù hợp và chiến lược phát triển của VBI trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 03 năm làm vị trí trải nghiệm khách hàng

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng

- Có năng lực đưa ra chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX Strategy).

- Có tư duy và thói quen thiết kế, chuẩn hóa data và quy trình

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

http://myvbi.vn Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Tổng công ty cổ phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI)  hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp... Xem thêm

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam