Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Bảo hiểm , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng theo các kênh để phục vụ xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm.
- Thu thập thông tin dữ liệu, đánh giá, theo dõi và nhận định các nhu cầu và hành vi của khách hàng để tăng trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng và ứng dụng định hướng thiết kế trải nghiệm cho xây dựng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong xây dựng báo cáo phân tích đánh giá, đo lường các trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ số đo lường cần thiết về trải nghiệm khách hàng theo các kênh và thực hiện giám sát, đánh giá, theo dõi.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội
Tổng số nhân viên: 500-999