Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội
Ngày cập nhật: 29/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng theo các kênh để phục vụ xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm.

- Thu thập thông tin dữ liệu, đánh giá, theo dõi và nhận định các nhu cầu và hành vi của khách hàng để tăng trải nghiệm khách hàng.

- Đề xuất ý tưởng và ứng dụng định hướng thiết kế trải nghiệm cho xây dựng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong xây dựng báo cáo phân tích đánh giá, đo lường các trải nghiệm khách hàng.

- Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ số đo lường cần thiết về trải nghiệm khách hàng theo các kênh và thực hiện giám sát, đánh giá, theo dõi.

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Vị trí: Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi

Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà MB, Số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (Văn phòng chuyển đổi, Hội Sở, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội)

Chế độ đãi ngộ:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.

- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.

- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.

- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.

- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các trường chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính… hoặc tương đương.

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, trải nghiệm khách hàng.

- Hiểu biết về hành trình khách hàng và các công cụ đo lường trải nghiệm.

- Tin học MS Office thành thạo.

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch.

- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ngân hàng, bảo hiểm, tài chính.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

- CV tự khai hoặc mẫu CV ứng viên của MIC.

- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

https://www.mic.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Ra đời vào năm 2007 với số vốn khiêm tốn ban đầu chỉ hơn 300 tỷ đồng, tính đến hết năm 2020, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) hiện đã nằm trong Top... Xem thêm

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội