Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Finance / Investment , Insurance , Banking
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng theo các kênh để phục vụ xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm.
- Thu thập thông tin dữ liệu, đánh giá, theo dõi và nhận định các nhu cầu và hành vi của khách hàng để tăng trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng và ứng dụng định hướng thiết kế trải nghiệm cho xây dựng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong xây dựng báo cáo phân tích đánh giá, đo lường các trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ số đo lường cần thiết về trải nghiệm khách hàng theo các kênh và thực hiện giám sát, đánh giá, theo dõi.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội
Number of employees: 500-999