To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội
Updated: 29/06/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

- Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng theo các kênh để phục vụ xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm.

- Thu thập thông tin dữ liệu, đánh giá, theo dõi và nhận định các nhu cầu và hành vi của khách hàng để tăng trải nghiệm khách hàng.

- Đề xuất ý tưởng và ứng dụng định hướng thiết kế trải nghiệm cho xây dựng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong xây dựng báo cáo phân tích đánh giá, đo lường các trải nghiệm khách hàng.

- Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ số đo lường cần thiết về trải nghiệm khách hàng theo các kênh và thực hiện giám sát, đánh giá, theo dõi.

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Company Overview

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội

Number of employees: 500-999

Tháng 10/2007 Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) được thành lập. Với 6 năm phát triển, MIC hiện có hơn 800 CBNV với hệ thống mạng lưới 25 Công ty con... View more

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội