Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH

Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi
Ngày cập nhật: 09/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Quản lý hành chính văn phòng
- Quản lý cơ sở vật chất và xây dựng mạng lưới lễ tân, bảo vệ, lao công,... xử lý công tác phòng cháy chữa cháy tại Trụ sở chính và các văn phòng trụ sở khác tại Hà Nội.
- Quản lý cấp phát các công cụ lao động cho nhân sự.
- Quản lý và lên kế hoạch mua sắm, cấp phát cho các phòng ban.

2. Quản lý hoạt động mua hàng và quan hệ với Nhà cung cấp
- Xây dựng quy trình, quản lý và điều phối thực hiện việc mua hàng bao gồm văn phòng phẩm và cơ sở vật chất cho khối văn phòng; nguyên vật liệu và công cụ dụng cho Nhà hàng Thiên Khôi và Thiên Khôi Coffee;
- Tìm kiếm, so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, cân đối trên các yêu cầu và đảm bảo tối ưu hóa chi phí, hiệu quả; duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp;

3. Phát triển văn hóa nội bộ
- Vận động, hướng dẫn nhân viên chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của Tập đoàn.
- Triển khai các hoạt động nội bộ, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết nhân viên.

4. Quản lý nhân sự phòng
- Tổ chức quy trình làm việc phòng Hành chính và phối hợp cùng phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo nhân viên;
- Sắp xếp phân bổ công việc, theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên phòng;

5. Hỗ trợ điều hành và báo cáo
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động hành chính gửi Ban Lãnh đạo.
- Nghiên cứu và tham mưu Ban Lãnh đạo cải tiến các chính sách, quy trình hành chính, triển khai các chiến lược phát triển tại Tập đoàn.

6. Công tác chấm công, lương cho bộ phận trực thuộc:
- Thực hiện chấm công, tính lương cho các bộ phận: Hệ thống Nhà hàng, Thiên Khôi Coffee, Bảo vệ, Tạp vụ, lái xe, an ninh,...
- Quản lý điều phối công việc và ngày công của các bộ phận Bảo vệ, Tạp vụ, an ninh, lái xe…
- Phối hợp cùng bộ phận Kế toán theo dõi thu chi, theo dõi doanh thu, chi phí tại hệ thống Nhà hàng, Thiên Khôi Coffee.

7. Công việc khác:
- Quản lý tài khoản doanh nghiệp trên các web đăng tin rao bán bất động sản.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị hành chính, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác tương đương;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Bắt buộc Excel tốt (ưu tiên có chứng chỉ MOS);
- Có kinh nghiệm từ 03 năm tại vị trí tương đương;
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, chu đáo, trung thực, tinh thần dịch vụ cao; Tư duy tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt;
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục; Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;
- Có laptop và xe máy (có thể di chuyển giữa các trụ sở);
- Giới tính: Nữ, Nam, LGBT.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 30 - 38
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi

Tổng số nhân viên: 20.000-49.999

Thành lập từ năm 2020, Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi đã bứt phá thần tốc để trở thành Công ty Môi giới hàng đầu trên thị trường bất động sản Thổ cư tại Việt... Xem thêm

Việc làm tương tự

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH

Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi