Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP
Ngày cập nhật: 07/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:

  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hợp tác với công ty.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.

  • Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

  • Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ lên mức, giải ngân.

  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (kế toán, logistics, giao nhận…) để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kinh nghiệm & kỹ năng:

  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.

  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, Tài chính, Trading, Sales hoặc Nông nghiệp.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Giao tiếp và phối hợp hiệu quả với Account Manager và các phòng ban liên quan (kế toán, giao nhận, logistics…).

  • Theo dõi và xử lý đơn hàng, chứng từ, hợp đồng một cách chính xác và đúng thời hạn.

  • Xử lý các sự cố vận hành cấp cơ bản, chủ động báo cáo và phối hợp đa phòng ban khi phát sinh vấn đề.

  • Thành thạo các công cụ nội bộ như CRM, ERP, Google Sheets để nhập liệu và theo dõi dữ liệu.

  • Tư duy phục vụ nội bộ, hỗ trợ AM một cách chủ động, có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP

Số 1 đường 24B, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP