Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh
Ngày cập nhật: 28/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Xử lý thông tin trên Phần mềm Chăm sóc khách hàng (Caresoft)

  • Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Zalo, Messenger, Instagram, Email, Tổng đài.
  • Tư vấn sản phẩm, hướng dẫn điểm mua hàng, và hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Tiếp nhận yêu cầu báo giá dự án, đăng ký làm Đại lý / Nhà phân phối (NPP), hoặc các thông tin từ Nhà cung cấp (NCC); tổng hợp và chuyển đến bộ phận liên quan xử lý.
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành qua các kênh (Messenger, Zalo, nhân viên kinh doanh khu vực,…), xác nhận thông tin và điều phối kỹ thuật viên phụ trách khu vực.
  • Xây dựng và cập nhật kịch bản ghi âm thông báo tổng đài trong các dịp Lễ, Tết.
  • Hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Proclub.

2. Xử lý công tác Bảo hành

  • Kiểm tra và theo dõi các phiếu bảo hành chưa hoàn tất, nhắc nhở trạm đóng ca và cập nhật nguyên nhân chậm trễ.
  • Tạo ca bảo hành mới trên hệ thống, điều phối trạm.
  • Theo dõi tiến độ và nhắc nhở kỹ thuật viên đóng ca sau khi hoàn thành.
  • Xuất phiếu xác nhận bảo hành trên phần mềm theo quy định.

3. Xử lý thông tin trên mail

  • Tiếp nhận và phản hồi các email liên quan đến tư vấn sản phẩm, nhu cầu mua hàng, đăng ký làm Đại lý / NPP.
  • Phối hợp gửi email đến các bộ phận liên quan để xử lý đúng quy trình nội bộ.
  • Gửi email cho Nhà sản xuất/Hãng đối với các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành cần hỗ trợ.
  • Gửi email thông báo đến các trạm phụ trách về các ca bảo hành từ kênh thương mại điện tử.

4. Công việc khác

  • Xác nhận tình trạng linh kiện nhập kho, cập nhật thông tin trên hệ thống.
  • Tiếp nhận và bàn giao sản phẩm khách hàng gửi bảo hành.
  • Cập nhật, theo dõi và quản lý các file dữ liệu liên quan.
  • Kiểm tra và đối chiếu danh sách xuất xác linh kiện các trạm do Phòng Kế toán cung cấp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Ngành Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài CSKH, điện máy, bán lẻ
  • Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Thời vụ/ Nghề tự do: Được tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch của công ty
  • Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ nhau
  • Phúc lợi: Theo chính sách chung của công ty
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa
  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm

Giới thiệu về công ty

NANOCO GROUP

http://nanoco.com.vn Tổng số nhân viên: 500-999

A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 1. Quá trình hình thành và phát triển Cho đến nay, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của KH về ngành hàng Thiết... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh