Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mazda Láng Hạ - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ VIVA
Ngày cập nhật: 01/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khảo sát khách hàng sau giao xe.

- Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa, nhắc bảo dưỡng các cấp dịch vụ, tổng hợp báo cáo.

- Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng

Giới thiệu về công ty

Mazda Láng Hạ - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ VIVA

Tổng số nhân viên: 100-499

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva có địa chỉ ở 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Công ty được thành lập từ ngày 27 tháng 03 năm 2009, và... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mazda Láng Hạ - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ VIVA