Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Linh Đàm] Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ILIAT TOÀN CẦU
Ngày cập nhật: 09/09/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Phụ trách chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho học viên/phụ huynh.

  • Là cầu nối giữa giảng viên với học viên/phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho học viên/phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.

  • Tổ chức các hoạt động trải nghiệm khách hàng theo phân công.

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.

  • Phụ trách tư vấn Upsale và Resale lộ trình dài hạn cho phụ huynh.

Phụ trách quản lý vận hành lớp học:

  • Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.

  • Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.

  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học

Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co-working space:

  • Trực lễ tân theo phân công của quản lý.

  • Một số công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng nghiệp vụ:

  • Khả năng giao tiếp tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng;

  • Tính cách hòa đồng, vui vẻ, sẵn sàng học hỏi;

  • Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm;

  • Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt;

  • Khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt;

  • Tư duy tích cực, tinh thần dịch vụ khách hàng cao;

  • Có laptop cá nhân;

Bằng cấp và kinh nghiệm:

  • Tuổi: 22-30. 

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học, giảng dạy tại các trường học… 

  • Có kinh nghiệm hoặc đã từng làm trong lĩnh vực quản lý lớp học là điểm cộng;

  • Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

MindX Technology School

https://mindx.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Giới thiệu chung về MindX School Trường học Công nghệ MindX, tiền thân là Techkids, ra đời vào năm 2015 từ một con hẻm nhỏ trên phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội.... Xem thêm

[Linh Đàm] Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ILIAT TOÀN CẦU