Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Ngày cập nhật: 01/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
• Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu

Yêu cầu công việc

• Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
• Có kinh nghiệm CSKH (Call center) đã từng tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài hoặc telesales.
• Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
• Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
• Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
• Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
• Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
• Chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: • Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ OFF 1 ngày không cố định trong tuần.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU

Tổng số nhân viên: 500-999

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn... Xem thêm

Nhân viên chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU