Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng – Ví điện tử MoMo

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Ngày cập nhật: 01/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng MoMo qua Hotline, Chat, Email và ứng dụng.

  • Ghi nhận, xử lý khiếu nại theo đúng quy trình và đảm bảo các chỉ số KPI.

  • Ghi nhận thông tin trên hệ thống, chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan khi cần thiết.

  • Thực hiện các công việc theo sự điều động và phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm CSKH là lợi thế).

  • Có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên, không cố định.

  • Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc Lễ/Tết, tăng ca theo điều động (không thường xuyên).

  • Tốc độ đánh máy ≥ 50 WPM (test online tại 10fastfingers.com).

  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe.

  • Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.

  • Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi ≤ 35.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Làm việc 45h/tuần (7,5h/ca), từ Thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ 1 ngày/tuần
  • Phúc lợi:

    Xét tăng lương hàng năm cho nhân viên gắn bó lâu dài.

    Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; 12 ngày phép/năm (đối với nhân viên chính thức).

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ 1 ngày/tuần (không cố định)
    12 ngày phép/năm (đối với nhân viên chính thức)

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU

Tổng số nhân viên: 500-999

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn... Xem thêm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng – Ví điện tử MoMo

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU