Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Others , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng MoMo qua Hotline, Chat, Email và ứng dụng.
Ghi nhận, xử lý khiếu nại theo đúng quy trình và đảm bảo các chỉ số KPI.
Ghi nhận thông tin trên hệ thống, chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan khi cần thiết.
Thực hiện các công việc theo sự điều động và phân công của Quản lý.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm CSKH là lợi thế).
Có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên, không cố định.
Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc Lễ/Tết, tăng ca theo điều động (không thường xuyên).
Tốc độ đánh máy ≥ 50 WPM (test online tại 10fastfingers.com).
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe.
Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi ≤ 35.
Xét tăng lương hàng năm cho nhân viên gắn bó lâu dài.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; 12 ngày phép/năm (đối với nhân viên chính thức).
Nghỉ 1 ngày/tuần (không cố định)
12 ngày phép/năm (đối với nhân viên chính thức)
Number of employees: 500-999
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND
Nhân viên chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND