Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
▪ Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
▪ Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý. ▪ Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
▪ Đảm bảo các chỉ số KPI.
▪ Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
▪ Ưng viên cần có kinh nghiệm CSKH (Call center), đã từng làm task tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài.
▪ Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định. ▪ Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
▪ Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến. ▪ Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Number of employees: 500-999
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng – Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND
Nhân viên chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND