Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
• Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu
• Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
• Có kinh nghiệm CSKH (Call center) đã từng tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài hoặc telesales.
• Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
• Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
• Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
• Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
• Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
• Chịu được áp lực công việc.
Number of employees: 500-999
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng – Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,500,000 - 8,500,000 VND