Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với khách hàng STL: tư vấn, báo giá, tham gia đấu thầu, đàm phán và ký kết hợp đồng nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng và đạt doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu dịch vụ logistics (vận tải quốc tế, khai quan, vận chuyển nội địa, kho bãi, dịch vụ cảng, …).
Theo sát các cơ hội kinh doanh, đàm phán – xử lý vướng mắc và chốt hợp đồng/dự án.
Phát triển mối quan hệ với khách hàng mục tiêu, xây dựng niềm tin và thấu hiểu nhu cầu.
Duy trì & mở rộng dịch vụ cho khách hàng hiện hữu.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị hồ sơ thầu/đề xuất dịch vụ.
Kết hợp với bộ phận vận hành để triển khai, theo dõi đơn hàng và cập nhật thông tin kịp thời cho khách hàng.
Chủ động tìm hiểu kiến thức mới, tìm kiếm nhà cung cấp cho các dịch vụ mới.
Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo tiến độ và đề xuất phương án phát triển.
Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Marketing Thương mại, Hàng hải hoặc các trường Kinh tế – Thương mại.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế, ưu tiên Tiếng Trung).
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1–2 năm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc vận hành logistics.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
Biết cách sắp xếp, phân công, ưu tiên công việc hợp lý.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
https://sotrans.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999