Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Bất động sản , Kiến trúc
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
Strategic Planning & Project-Based Marketing Execution
o Xây dựng chiến lược Marketing, lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm đảm bảo xây dựng thương hiệu, góp phần phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
Develop marketing strategies, plan and implement specific marketing activities for each project/product to build brand awareness and attract target customers.
o Thiết kế, xây dựng bộ phận thương hiệu của từng dự án
Design and establish the branding structure for each project.
o Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án
Create sales tools and promotional/communication applications for each project.
o Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin phù hợp, thuận tiện để giúp khách hàng tiếp cận các thông tin về dự án nhanh và dễ dàng.
Organize and develop effective communication channels that allow customers to easily and quickly access project information.
Xây dựng chiến lược phát triển digital marketing của tập đoàn / Corporate Digital Marketing Strategy Development:
o Quản lý và tối ưu hóa các nền tảng số của Tập đoàn như trang web chủ, trang web dự án, mạng xã hội và các nền tảng số có liên quan đến tập đoàn và dự án
Manage and optimize the Group’s digital platforms including corporate websites, project microsites, social media channels, and other relevant digital platforms.
o Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho các dự án (lead generation)
Execute digital marketing campaigns to generate potential customer leads for projects (lead generation).
o Xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án theo kế hoạch được phê duyệt.
Effectively develop and deploy advertising programs, sales events, customer care activities, and project exhibitions in accordance with approved plans.
Xây dựng, phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, của dự án / Brand Image Development & Management:
o Thiết kế, nâng cấp bộ nhận diện thương heieuj của tập đoàn và các công ty thành viên
Design and upgrade brand identity systems for the Group and its subsidiaries.
o Quản trị hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, các công ty thành viên
Manage the brand image of the Group and affiliated companies.
o Xây dựng chiến lược phát triển số lượng và chất lượng khách hàng
Build strategies to expand and improve the quality and quantity of the customer base.
Quản lý ngân sách / Budget Management:
o Lập, thực hiện và theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được phê duyệt
Plan, execute, and monitor the marketing budget to ensure spending is efficient, supports business objectives, and stays within the approved financial limits.
Quản lý nhà thầu / Vendor / Agency Management:
o Làm việc với các agencics, các chuyên gia tư vấn thương hiệu trong việc phát triển chiến lược quảng cáo, truyền thông và xây dựng bản sắc thương hiệu cho tập đoàn và cho từng dự án
Work with agencies and branding consultants to develop advertising strategies, media communications, and build brand identity for both the Group and individual projects.
o Làm việc và đề xuất các nhà cung cấp phù hợp để thực hiện các hạng mục trong kế hoạch Marketing hiệu quả với chất lượng tốt nhất
Select and propose qualified suppliers to implement marketing items effectively and with optimal quality.
Quản lý và phát triển nhân viên / Team Management & Development:
o Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc
Clearly assign tasks to team members and organize performance monitoring.
o Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt.
Support professional development for all team members, including succession planning for key roles.
o Đào tạo nhân viên thông qua công việc thực tế
Provide on-the-job training and mentoring.
Nghiên cứu / Market Research:
o Thường xuyên cập nhật các xu hướng marketing, tiếp thị, quảng cáo mới, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản
Regularly update trends in marketing, advertising, and communications, especially in the real estate sector.
o Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường bất động sản và các lĩnh vực khác có sự ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản.
Continuously monitor and analyze the real estate market and other relevant sectors affecting the industry.
o Thường xuyên nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng về thị hiếu của khách hàng khi mua hay bán sản phẩm bất động sản
Study customer behavior and preferences to identify insights for buying or selling real estate products.
Công việc khác / Other duties
o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Perform additional tasks as assigned by direct management.
1. Học vấn - Chuyên môn / Education – Major:
o Cử nhân chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông tiếp thị hoặc ngành có liên quan khác.
Bachelor’s degree in Marketing, Business Administration, Marketing Communications, or other related fields.
o Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sỹ chuyên ngành Marketing hoặc Thạc sỹ quản trị kinh doanh
Master’s degree in Marketing or Business Administration is preferred.
o IETS 6.0 trở lên
IELTS score of 6.0 or higher is required.
2. Kinh nghiệm làm việc / Experience:
o Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing/Trưởng phòng Marketing hoặc vị trí tương đương tại các tập đoàn bất động sản có quy mô lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với dòng sản phẩm thấp tầng, sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng.
Over 5 years of experience in the position of Marketing Director/Head of Marketing or equivalent at large-scale real estate corporations. Preference will be given to candidates with experience in low-rise, tourism, or resort real estate products.
o Kinh nghiệm phụ trách và triển khai các chiến dịch Marketing 360.
Proven experience in leading and executing 360-degree marketing campaigns
o Được đào tạo và làm việc có yếu tố nước ngoài là điểm cộng.
Training or work experience in an international environment is a plus.
3. Kỹ năng / Skill:
o Quản lý công việc và thời gian
Time and task management
o Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu thị trường, dữ liệu khách hàng
Market research, customer and market data analysis
o Lập kế hoạch và quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả các hoạt động trong chiến lược marketing
Budget planning, management, and evaluating the effectiveness of marketing strategies
o Quản lý con người
People management
o Hợp tác công việc nhiều phòng ban
Cross-departmental collaboration
o Sáng tạo nội dung
Content creation
o Cảm thụ thẩm mỹ
Aesthetic sense
o Thuyết trình, nói chuyện trước công chúng, giao tiếp hiệu quả
Public speaking, presentation, and effective communication skills
o Tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát
Fluent in English
https://careers.cityland.com.vn/ Tổng số nhân viên: 99-500
Trade Marketing Manager (All channels)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Product Marketing Manager (Laboratory)
Medical Diag Center - CÔNG TY TNHH LAB GROUP INTERNATIONAL VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 20,000,000 - 30,000,000 VND
Mức lương: 3.000 - 5.000 USD
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15,000,000 - 18,000,000 VND
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND
Công Ty CP XNK Hóa Chất & Thiết Bị Kim Ngưu
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 18,000,000 - 25,000,000 VND
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Account Marketing Team Leader (US Time)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND
TRƯỞNG NHÓM MARKETING (Luxury Fashion Brands)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh