Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám Đốc Marketing

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

a) Công tác quản lý chung

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ của Phòng Marketing.
  • Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong phòng.
  • Chịu trách nhiệm chính đối với hoạt động của Phòng Marketing trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ.
  • Tiếp nhận chỉ đạo của Giám đốc Khối/TGĐ, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
  • Xây dựng cơ chế phối hợp, làm việc với các phòng ban của Công ty và các công ty thành viên.
  • Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho CBNV thuộc phòng.
  • Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.

a) Công tác chuyên môn

  • Tổ chức nghiên cứu và phân tích kết quả khảo sát về thị trường/giá cả/đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của Công ty.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc điều tra, khảo sát, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu và tâm lý của khách hàng nhằm đề xuất và tư vấn cho Ban TGĐ.
  • Trao đổi với các nhà quản lý khác để xác định các xu hướng và các mối quan tâm của những khách hàng chính và tiềm năng.
  • Tham gia vào việc phát triển ý tưởng của các dự án bất động sản và sắp đặt chiến lược và các hoạt động marketing song hành với tiến độ dự án, lịch trình xây dựng công trình.
  • Tư vấn cho bộ phận phát triển dự án và cấp quản lý các vấn đề tiềm ẩn về thời gian, an toàn, chất lượng và chi phí đầu tư của các dự án bất động sản từ quan điểm của thị trường và khách hàng.
  • Tổ chức thăm dò phản ứng của thị trường đối với các sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Đưa ra ý kiến của bộ phận đối với các đơn vị liên quan về các sản phẩm/dịch vụ mới với các thuộc tính mà thị trường mong muốn.
  • Tham mưu/Báo cáo cho Ban TGĐ kết quả dự báo thị trường/giá cả/đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của Công ty.
  • Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản
  • Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng.
  • Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty.
  • Tổ chức triển khai các hoạt động tiếp thị/khuyến mãi qua các kênh direct marketing, email marketing, digital marketing, …
  • Quản lý kênh social marketing, networking.
  • Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing.
  • Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo.
  • Theo dõi/đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
  • Quản lý ngân sách marketing tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng, tổ chức các chương trình thăm quan nhà mẫu, triển lãm mô hình…
  • Rà soát và trình phê duyệt kế hoạch và ngân sách truyền thông hàng năm cho Công ty.
  • Kiểm soát nội dung các sản phẩm truyền thông, các vấn đề liên quan phát ngôn/thông tin gửi ra bên ngoài.
  • Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của Công ty.
  • Phê duyệt phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông.
  • Tổ chức triển khai các chương trình từ thiện/thiện nguyện/tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp cho cộng đồng và tạo nên hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với cộng đồng/đối tượng mục tiêu.
  • Duy trì liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ để sản xuất hoặc điều phối việc sản xuất các sản phẩm quảng cáo và khuyến mãi.
  • Tổ chức đánh giá hiệu quả marketing theo từng chương trình, chiến dịch, dự án.
  • Tổ chức đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ marketing.
  • Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/hình ảnh/thiết kế liên quan đến hoạt động marketing/truyền thông của Công ty và dự án.
  • Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất (nếu có) khi HĐQT và TGĐ/GĐ Khối yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ, từ 30 – 45 tuổi. 
  • Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông. 
  • Từ 08 năm trở lên làm trong lĩnh vực marketing, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 04 năm.
  • Kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực marketing, quảng cáo, tiếp thị.
  • Kiến thức nâng cao trong lĩnh vực kinh tế vĩ mô, báo chí và truyền thông, copy writing, quản lý nhân sự.
  • Kiến thức cơ bản trong lĩnh vực pháp luật thương mại, đầu tư, tài chính, xây dựng.
  • Thị trường Bất động sản, Luật đất đai, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Dân sự.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings

http://seaholding.com.vn/vi/ Tổng số nhân viên: 300

SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở... Xem thêm

Giám Đốc Marketing

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings