To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Customer Service Team Leader

RiTa Võ
Updated: 07/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
  • Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
  • Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
  • Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
  • Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH.
  • Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH.
  • Cập nhật ca/công cho nhân sự của team và tính lương năn suất cho team CSKH theo quý.
  • Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH.
  • Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng.
  • Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.

Company Overview

RiTa Võ

www.ritavo.com Number of employees: 600

RITA VÕ là nhà phân phối độc quyền cho thiết bị vệ sinh KOHLER thương hiệu nổi tiếng của nước Mỹ. Rita Võ có 06 phòng trưng bày Kohler nằm ở tâm điểm của trung... View more

Customer Service Team Leader

RiTa Võ