BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hồ Chí Minh
-----
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Phát triển khách hàng & bán sản phẩm dịch vụ tài chính
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân theo định hướng đơn vị
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng qua các kênh: trực tiếp, sự kiện, telesales, chiến dịch
- Duy trì & mở rộng tệp khách hàng; tăng trưởng doanh thu đa sản phẩm
- Nhận diện chân dung – nhu cầu để tư vấn giải pháp tài chính phù hợp
- Triển khai bán hàng đa kênh, tăng tốc độ sử dụng sản phẩm DV ngân hàng
2. Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Thực hiện quy trình chăm sóc trước – trong – sau bán để duy trì gắn kết
- Triển khai chương trình tri ân, chăm sóc theo định hướng BVBank
- Mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua tư vấn sản phẩm phù hợp
- Theo dõi danh mục khách hàng, quản trị chỉ tiêu & hiệu quả bán cá nhân
- Giải đáp, xử lý phản hồi – khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp
3. Thực hiện nghiệp vụ giao dịch & hỗ trợ khách hàng
- Xử lý giao dịch tiền mặt/phi tiền mặt theo quy trình kế toán – nghiệp vụ
- Ứng dụng công nghệ số hoá để tối ưu thời gian phục vụ
- Thực hiện thu – chi – kiểm đếm – đóng gói – vận chuyển tiền mặt theo quy định
- Lưu trữ & bảo quản tài sản, hồ sơ khách hàng đúng tiêu chuẩn kho quỹ
- Hậu kiểm, luân chuyển chứng từ, tham gia tiếp quỹ nội bộ & NHNN
4. Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng (áp dụng với cấp Quản lý)
- Giám sát hoạt động DVKH tại đơn vị: bán hàng, quy trình, trải nghiệm dịch vụ
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh, đào tạo – phát triển đội ngũ DVKH
- Quản lý quy trình giao dịch, hạch toán, kế toán tại quầy
- Hỗ trợ giao dịch, tiếp nhận & xử lý phản hồi của khách hàng
- Duy trì chuẩn mực dịch vụ BVBank & hình ảnh chuyên nghiệp tại điểm giao dịch
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.