Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
Lên đơn khi khách mua thêm.
Ghi chú: Tiếng Anh của khách là ngôn ngữ thứ 2, sử dụng từ vựng cơ bản khi trao đổi, làm việc hoàn toàn trên laptop.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, giải lao 30 phút) và Thứ 7 (12h - 17h).
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
Yêu thích làm việc với khách hàng.
Nữ, là người năng động, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
Có laptop cá nhân.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn
Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building hằng năm
Quà tặng sinh nhật; Hiếu - Hỉ; Tết; Trung Thu và Thành lập Công ty và các ngày lễ khác
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc
Happy fruit day, minigame hằng tuần, trà chiều, …
https://wesaam.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499
[HCMC] Customer Service Officer
CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
[DISTRICT 7] KOREAN DESK - RETAIL CUSTOMER SERVICE OFFICER
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Customer Service Officer (Chinese-Speaking)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 16,000,000 - 26,000,000 VND