Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Customer Care Executive

CN CÔNG TY CP TM-DV CỔNG VÀNG - Tp.HCM
Ngày cập nhật: 26/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (Facebook, điện thoại, email, ứng dụng).

  • Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.

  • Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.

  • Đề xuất sáng kiến nhằm cải tiến quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • Báo cáo cho cấp quản lý hàng ngày.

  • Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Nhà hàng – Khách sạn.

  • Ứng viên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.

  • Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao.

  • Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

  • Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc.

  • Anh văn giao tiếp cơ bản.

  • Giọng nói dễ nghe, thiện cảm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate - Chi nhánh Miền Nam

https://www.ggg.com.vn/ Tổng số nhân viên: 6000

Founded in November 2005, Golden Gate Restaurant Group is recognized as the leading restaurant chain operator in Vietnam in terms of sales, number of concepts,... Xem thêm

Customer Care Executive

CN CÔNG TY CP TM-DV CỔNG VÀNG - Tp.HCM