Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (Facebook, điện thoại, email, ứng dụng).
Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.
Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
Đề xuất sáng kiến nhằm cải tiến quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Báo cáo cho cấp quản lý hàng ngày.
Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của quản lý.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Nhà hàng – Khách sạn.
Ứng viên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao.
Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc.
Anh văn giao tiếp cơ bản.
Giọng nói dễ nghe, thiện cảm.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate - Chi nhánh Miền Nam
https://www.ggg.com.vn/ Tổng số nhân viên: 6000
Service Quality & Customer Care Executive
Cty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Vietnam Concentrix Services Company Limited
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10,000,000 - 12,000,000 VND