To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Customer Care Executive

CN CÔNG TY CP TM-DV CỔNG VÀNG - Tp.HCM
Updated: 26/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  • Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (Facebook, điện thoại, email, ứng dụng).

  • Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.

  • Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.

  • Đề xuất sáng kiến nhằm cải tiến quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • Báo cáo cho cấp quản lý hàng ngày.

  • Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của quản lý.

Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Nhà hàng – Khách sạn.

  • Ứng viên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.

  • Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao.

  • Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

  • Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc.

  • Anh văn giao tiếp cơ bản.

  • Giọng nói dễ nghe, thiện cảm.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 20 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate - Chi nhánh Miền Nam

https://www.ggg.com.vn/ Number of employees: 6000

Founded in November 2005, Golden Gate Restaurant Group is recognized as the leading restaurant chain operator in Vietnam in terms of sales, number of concepts,... View more

Customer Care Executive

CN CÔNG TY CP TM-DV CỔNG VÀNG - Tp.HCM