Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Quản lý chất lượng Dịch vụ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 18/06/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

1. Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện Xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ 

2. Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:

  • Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch
  • Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website ...)
  • Triển khai chương trình Khách hàng bí mật
  • Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera
  • Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống
  • Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về Chất lượng dịch vụ

3. Triển khai các hoạt động Nâng cao chất lượng dịch vụ,  bao gồm nhưng không giới hạn bởi:

  • Các chương trình đào tạo/ hội thảo liên quan đến chất lượng dịch vụ cho CBNV
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng/ tổ chức khác nhằm so sánh, học hỏi các điểm tốt và áp dụng tại SeABank
  • Triển khai các chương trình thi đua nội bộ nhằm khuyến khích/ thúc đẩy nâng cao CLDV.
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động, cải tiến khác nhằm nâng cao trải ngiệm khách hàng
  • Thực hiện các bản tin truyền thông nhằm hỗ trợ công tác nâng cao chất lượng dịch vụ

4. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả chất lượng dịch vụ tại các đơn vị/ khu vực được phân công phụ trách

5. Phối hợp với các Đơn vị Hội sở để khắc phục các vấn đề, khó khăn liên quan đến chất lượng dịch vụ.

6. Định kỳ báo cáo Ban lãnh đạo về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

7. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Tổng số nhân viên: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Chuyên viên Quản lý chất lượng Dịch vụ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)