Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc: Nhân viên
1. Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện Xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ
2. Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
3. Triển khai các hoạt động Nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
4. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả chất lượng dịch vụ tại các đơn vị/ khu vực được phân công phụ trách
5. Phối hợp với các Đơn vị Hội sở để khắc phục các vấn đề, khó khăn liên quan đến chất lượng dịch vụ.
6. Định kỳ báo cáo Ban lãnh đạo về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
7. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
http://tuyendung.seabank.com.vn Tổng số nhân viên: 3000
>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank
Thông báo tuyển dụng các vị trí tại Phòng Quản lý Chất lượng dịch vụ - Khối Ngân hàng Bán lẻ (HO)
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ - Hội sở Hồ Chí Minh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh