Thực thi công tác nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ và chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua các công cụ quản lý chất lượng
Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tổ chức đào tạo, hướng dẫn các đơn vị cách thức thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Triển khai các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống qua các kênh. Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa , cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị
Vận hành, kiểm soát, cải tiến hệ thống cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Thực hiện các chương trình khảo sát đánh giá độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ
Tham gia xây dựng, đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, triển khai hoạt động đánh giá nội nộ hệ thống QLCL toàn hàng theo yêu cầu ISO
Triển khai các Chương trình, Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ ABBANK
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng
Am hiểu hệ thống ngân hàng và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ như tiêu chuẩn ISO 9001, đánh giá nội bộ, thăm dò mức độ hài lòng khách hàng, giải quyết kiếu nại, khắc phục phòng ngừa các điểm chưa phù hợp, quản lý chất lượng hoặc linh vực liên quan
Thời hạn nhận hồ sơ: 12/01/2019. Các ứng viên quan tâm dự tuyển vui lòng gửi đơn theo Mẫu ứng tuyển và gửi về: *********@abbank.vn
Giới thiệu về công ty
ABBank
Chia sẻ việc làm
Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ - Hội sở Hồ Chí Minh