Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế
Ngày cập nhật: 17/05/2019

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Training & Development

Mô tả công việc

1. CHỨC NĂNG:

  • Chịu trách nhiệm nhận và xử lý đơn hàng chính xác theo từng khách hàng.
  • Hỗ trợ và cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa cho khách hàng (cập nhập hàng tồn kho – thông tin về date  & giá từng loại sản phẩm)
  • Kiểm soát tình trạng đơn hàng cũng như thời giqn giao hàng đến NPP.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc khách hàng trong phạm vi công việc được giao.
  • Chịu trách nhiệm liên hệ khách hàng về việc thanh toán và cập nhập chính xác thông tin kho bãi giao hàng.

2. NHIỆM VỤ:

  • Xử lý đơn hàng NPP 
  • Thông tin kế hoạch giao hàng đến từng khách hàng
  • Theo dõi & thông tin những NPP chưa lên đơn hàng theo tiến độ.
  • Theo dõi và xuất các công cụ hỗ trợ bán hàng đúng tiến độ
  • Thanh toán HTTM
  • Giải quyết khiếu nại khách hàng & dịch vụ khách hàng
  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế

https://idpjobs.com Tổng số nhân viên: 2000

Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế