Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại (Customer Care Specialist/Senior Officer/Officer)

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 11/02/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc (i) thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và (ii) thực hiện bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.

Trách nhiệm:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB; 
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB; 
  • Thực hiện bán chéo cho các Đơn vị kinh doanh để tối ưu hóa cơ hội bán hàng cho Khối NHBL; 
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật); 
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý. 

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh; 
  • Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên) về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng; 
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng; 
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng; 
  • Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề; 
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt; 
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại (Customer Care Specialist/Senior Officer/Officer)

Ngân Hàng Quốc Tế VIB