Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chăm sóc khách hàng

The ENEST Language Center
Ngày cập nhật: 16/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Theo dõi và hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình học, đảm bảo tiến độ và hiệu quả học tập được duy trì ổn định.

- Tiếp nhận phản hồi từ học viên và phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Đồng hành cùng học viên trong suốt lộ trình học tập, tạo dựng trải nghiệm học tập tích cực và thân thiện.

- Giao tiếp linh hoạt, xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả, xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

13:00 – 21:00 (làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu), nghỉ 1 tiếng giữa giờ (17:00 – 18:00).

Yêu cầu công việc

Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên (IELTS ≥ 5.5 hoặc TOEIC ≥ 650), có khả năng giao tiếp và xử lý công việc bằng tiếng Anh.

Làm quen nhanh với các nền tảng học tập trực tuyến như Microsoft Teams, Google Workspace...

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Năng động, tự tin trong giao tiếp, có tư duy tổ chức công việc tốt và tinh thần làm việc nhóm.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: job_searchjob_labelinternship

Giới thiệu về công ty

The ENEST Language Center

https://theenest.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

The ENEST Language Center cung cấp khóa học tiếng anh 1 kèm 1 với giáo viên người nước ngoài qua nền tảng công nghệ trực tuyến. Chương trình học được thiết kế... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chăm sóc khách hàng

The ENEST Language Center