Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Du lịch , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
1. Vận hành & Dịch vụ khách hàng / Operations & Client Service (70%)
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ từ khách hàng doanh nghiệp (vé, khách sạn, visa, bảo hiểm, vận chuyển…).
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xử lý phát sinh và duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Giữ vai trò điều phối viên (coordinator) giữa khách hàng – nội bộ – đối tác.
2. Quản lý & Chiến lược / Management & Strategy (20%)
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ Travel Consultants.
- Phân bổ nguồn lực, xây dựng ngân sách và theo dõi P&L của mảng Travel Management.
- Đề xuất và tham gia xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ du lịch doanh nghiệp.
3. Phát triển khách hàng & Thị trường / Client & Market Development (10%)
- Duy trì và mở rộng khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, đảm bảo hợp đồng được tái ký và gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.
- Hỗ trợ hoạt động marketing, networking, đấu thầu dự án cùng các phòng ban liên quan.
- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ mới, gói giải pháp trọn gói cho khách hàng doanh nghiệp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, xu hướng thị trường cho Giám Đốc Khối Thương Mại.
https://www.tsttourist.com/ Tổng số nhân viên: 100-499