Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
Mô tả chung
· Hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của các bộ phận. Làm việc và báo cáo trực tiếp cho Gíam đốc kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận trong công ty để hỗ trợ hoạt động bán hàng và thúc đẩy doanh số.
Trách nhiệm chính
A. Hiệu quả công việc
Đầu mối tiếp nhận, xử lý giấy tờ
· Nhận đề nghị, hồ sơ từ sale và khách hàng
· Quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng ( giữ chỗ, đặt cọc, mua bán, hủy giao dịch )
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng
· Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách của CĐT đến NVKD
· Hỗ trợ NVKD book hàng
· Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng chuyển lên GĐKD xử lý
· Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của NVKD được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
· Nắm thông tin dự án, lộ trình bán hàng, các thông tin chích sách, vay ngân hàng, thủ tục mua bán nhằm giải đáp thông tin cho NVKD và các sàn liên kết.
· Đốc thúc NVKD cho khách hàng vô tiền đúng tiến độ.
Lưu trữ hồ sơ, báo cáo số liệu
· Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng.
· Đảm bảo số liệu báo cáo chính xác, đầy đủ.
· Hỗ trợ các phòng bán để làm báo cáo tháng, báo cáo quý.
· Báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho GĐKD.
Lập kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh
· Đề xuất các giải pháp để thúc đẩy công tác bán hàng trong mỗi đợt mở bán.
· Phối hợp với các phòng ban công tác chuẩn bị event mở bán sản phẩm.
· Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở đốc thúc NVKD thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
· Thực hiện một số công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của GĐKD.
B. Sức khỏe doanh nghiệp
Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao
· Tham gia đầy đủ 100% và nghiêm túc các chương trình đào tạo, các buổi truyền thông, hướng dẫn nội bộ và các sự kiện do Nhân sự tổ chức trong năm 2021.
· Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.
· Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức
Trình độ / Kinh nghiệm
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, tài chính.
· Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng chuyên môn
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
· Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến BĐS.
· Kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, báo cáo.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.
· Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
Năng lực
· Có tầm nhìn chiếc lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
· Khả năng thích ứng tốt với môi trường thay đổi;
· Khả năng giao việc và trao quyền;
· Có kỹ năng tương tác và kỹ năng giao tiếp tốt.
· Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Thúc đẩy/ Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lõi của công ty.
Tư duy & hành vi
· Luôn có sáng kiến;
· Biết xây dựng mối quan hệ;
· Thực hiện Giá trị cốt lõi: Integrity, Tính chuyên nghiệp và tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày như là một Role Model và truyền cảm hứng cho những người khác làm theo.
Tương tác
· Giám Đốc Sàn, Giám Đốc Kinh Doanh;
· Quan hệ trong công ty: toàn thể CBNV, các Khối Phòng ban có liên quan;
· Các sàn liên kết.
Phạm vi ra quyết định
· Đề xuất các vấn đề chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng;
· Yêu cầu các Bộ phận liên quan cung cấp thông tin theo nhu cầu công việc;
· Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên theo chính sách Công ty.
Các kết quả cần đạt được
· Xây dựng và thực hiện các sáng kiến chiến lược liên quan hoạt động bán hàng;
· Duy trì và phát triển thương hiệu Nam Long
· Tuân thủ các tiêu chuẩn & giá trị cốt lõi của Tập đoàn Nam Long
· Giữ gìn hình ảnh và uy tín của Công ty trong vai trò người đại diện cho Công ty khi quan hệ bên ngoài
						
															CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG
													
						
												
Tổng số nhân viên: 500-999