Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo việc lập và triển khai các kế hoạch marketing bán hàng đạt được mục tiêu doanh thu của Công ty với ngân sách tối ưu nhất, phù hợp với từng Dự án được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phối hợp xây dựng định vị thương hiệu dự án
- Tham vấn cùng lãnh đạo trong việc xây dựng Chiến lược Phát triển Thương hiệu của dự án được phân công phù hợp theo từng giai đoạn (bao gồm Chiến lược định vị thương hiệu, Cấu trúc thương hiệu, Bộ nhận diện thương hiệu,...)
- Phối hợp xây dựng kế hoạch, Quản lý và Tổ chức triển khai quảng bá các chiến lược Marketing thương hiệu của dự án được phân công, đảm bảo tính nhất quán tính nhất quán giữa thương hiệu, chiến lược sản phẩm và quy trình truyền thông trọng điểm.
2. Lập kế hoạch marketing theo từng mục tiêu cụ thể phục vụ mục đích bán hàng của các Dự Án (bao gồm đề xuất, xây dựng các ý tưởng, chiến dịch xúc tiến thúc đẩy bán hàng, các thông điệp quảng cáo, hình ảnh quảng cáo) theo ngân sách marketing cho các Dự Án được phê duyệt.
3. Quản lý triển khai kế hoạch marketing bán hàng cho Dự Án theo kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm: Sản xuất các tài liệu bán hàng, quản trị thương hiệu đối với các Dự Án; Quản lý hoạt động của website bán hàng; Quảng cáo truyền hình, đài phát thanh; quảng cáo online, mạng xã hội; hệ thống biển bảng; tổ chức sự kiện, … nhằm mục đích phục vụ bán hàng các Dự Án.
4. Quản lý nhân sự của Phòng & các công việc khác theo phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
http://www.mik.vn/vi Tổng số nhân viên: 100-499