Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Hoạch định và Phân tích Tài chính

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Ngày cập nhật: 16/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Triển khai công tác hoạch định và phân tích tài chính của Tập đoàn:

1.1 Lập, theo dõi và đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch lợi nhuận hằng năm của Tập đoàn (bao gồm ước tính kết quả kinh doanh, ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng, ngân sách dự án, kế hoạch nhân sự, kế hoạch tài chính-thuế, …);

1.2 Xây dựng báo cáo quản trị, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh nhằm theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch, kèm theo các đề xuất giải pháp đảm bảo hiệu quả chi phí, mục tiêu lợi nhuận của Tập đoàn;

1.3 Tham gia xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá hiệu quả dự án;

1.4 Thiết lập mô hình tài chính, cấu trúc tài chính cho Tập đoàn và các cụm dự án nhằm phục vụ cho mục đích động huy động vốn và quan hệ nhà đầu tư;

1.5 Tham gia xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá hiệu quả đầu tư dự án; phân tích và theo dõi các chỉ số tài chính.

2. Định hướng xây dựng và kiểm soát ngân sách hằng năm:

2.1 Lập và kiểm soát ngân sách hàng năm (ngân sách tổng thể Tập đoàn; ngân sách tổng thể phát triển dự án) theo quy trình, biểu mẫu dựa vào kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn;

2.2 Thực hiện tính phí, phân bổ chi phí tối ưu định mức, hạn mức quản lý chi phí Tập đoàn, chi phí dự án đầu tư xây dựng;

2.3 Phân tích tình hình sử dụng ngân sách, các chỉ số tài chính của Tập đoàn và các cụm dự án; cảnh báo các rủi ro tài chính và đề xuất phương án xử lý;

2.4 Vận hành hệ thống kiểm soát tình hình thực hiện ngân sách hoạt động, ngân sách dự án (ngân sách tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, truyền thông và ngân sách hoạt động khác).

3. Kiểm soát tính thanh khoản của Tập đoàn:

3.1 Kiểm soát tính thanh khoản của Tập đoàn:

- Lập báo cáo dự báo và kiểm soát dòng tiền;

- Kiếm soát kế hoạch thu/chi, kế hoạch đi vay/cho vay, kế hoạch trả nợ vốn gốc và lãi;

- Báo cáo tình hình sử dụng tài sản thế chấp, các khoản tiền gửi, đầu tư, trái phiếu/cổ phiếu;

- Báo cáo đánh giá hiệu quả đầu tư/sử dụng tài sản;

- Thống kế cơ cấu vốn, cơ cấu sở hữu; quản lý và điều phối nguồn vốn tại Tập đoàn;

3.2 Tổng hợp báo cáo nghiên cứu khả thi (FS) và chương trình bán hàng của các cụm dự án về mặt cấu trúc dòng tiền, cấu trúc sở hữu, cấu trúc tài chính - thuế, chi phí - giá vốn dự án

4. Tham gia vận hành hệ thống tài chính, cơ sở dữ liệu:

4.1 Tham gia vận hành giải pháp hệ thống tài chính, hệ thống kiểm soát ngân sách bao gồm chính sách, quy trình, biểu mẫu phần mềm, hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ nhu cầu quản trị Tập đoàn.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va

https://www.novaland.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Novaland  là Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Novaland  hiện phát triển 03 mảng sản phẩm chủ lực, gồm: Bất động sản... Xem thêm

Trưởng phòng Hoạch định và Phân tích Tài chính

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va