Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Bạn là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn, đam mê kiến tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội và tối ưu hóa quy trình dịch vụ? Hãy gia nhập đội ngũ của khách hàng chúng tôi!
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng, nhằm nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Chiến lược & Lãnh đạo: Xây dựng kế hoạch hành động, ngân sách hàng năm. Đại diện BGĐ giải quyết các vấn đề cấp cao.
Vận hành: Thiết kế hành trình khách hàng, xây dựng cổng hỗ trợ đa kênh, kiểm soát quy trình đối soát/bảng kê hệ thống, xử lý tập trung các khách hàng lớn và theo dõi công nợ.
Quản lý Đội nhóm: Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn, quản lý hiệu suất đội ngũ.
Cải tiến: Lên kế hoạch khảo sát, phân tích mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
QUYỀN LỢI HẤP DẪN
Thu nhập cạnh tranh và điều chỉnh theo năng lực thực tế.
Thưởng & Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi ốm đau, du lịch/nghỉ dưỡng hàng năm.
Môi trường: Làm việc trong công ty chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ trung, năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động.
HRVietnam
https://hrvietnam.com
TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 2.000 - 3.000 USD
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 40,000,000 - 75,000,000 VND
Trường bộ phận chăm sóc & phát triển khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN
Mức lương: Cạnh tranh