Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trường bộ phận chăm sóc & phát triển khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN
Ngày cập nhật: 15/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Triển khai các chương trình đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
  • Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu, phản ánh và khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời, hiệu quả.
  • Phối hợp với trưởng phòng chăm sóc khách hàng trong việc phân công công việc cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Hỗ trợ trưởng phòng chăm sóc khách hàng trong việc theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Triển khai tốt các chương trình chăm sóc khách hàng nội viện và ngoại viện
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin về chương trình ưu đãi, chi phí dịch vụ kịp thời cập nhật cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Kết hợp cùng trưởng phòng chăm sóc khách hàng trong việc tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban liên quan.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc xử lý các tình huống cần sự can thiệp của phòng chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ & kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan. 
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. 

Kiến thức, kỹ năng & khả năng 

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt. 
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng hiệu quả. 
  • Kiến thức về quy trình chăm sóc khách hàng và dịch vụ trong ngành y tế. 
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.  
  • Khả năng lãnh đạo các sáng kiến ​​thay đổi và thích ứng với môi trường thay đổi 
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao,  
  • Tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ và có tinh thần cầu tiến.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN

Tổng số nhân viên: 100-499

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN được thành lập vào năm 2004, trải qua 20 năm hình thành phát triển, với 16 Bệnh viện và Phòng khám trải dài khắp 3... Xem thêm

Trường bộ phận chăm sóc & phát triển khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN