Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
· Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tại từng giai đoạn: sau ký HĐMB, trước – trong – sau khi bàn giao sản phẩm và đến khi bàn giao Giấy chứng nhận (GCN).
· Sử dụng hiệu quả ứng dụng DX Homes trong công tác quản lý vận hành và chăm sóc khách hàng.
· Phối hợp với bộ phận Kinh doanh (Sales) và các phòng/ban thuộc DVKH để xây dựng và thực hiện các chương trình CSKH đồng bộ, hiệu quả; nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, gia tăng giá trị thương hiệu BĐS cao cấp.
· Quản lý toàn diện công tác vận hành các dự án: tổ chức hội nghị cư dân, thành lập ban quản trị, thực hiện công tác bàn giao quản lý vận hành nhà chung cư.
· Đảm bảo 100% các khiếu nại, phản hồi, yêu cầu hợp lý từ khách hàng được tiếp nhận, xử lý kịp thời và thỏa đáng.
· Tham gia đóng góp ý kiến trong giai đoạn thiết kế chức năng sản phẩm nhằm tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành thực tế.
Tập Đoàn Đất Xanh
W.w.w.datxanh.com.vn Tổng số nhân viên: 3000