Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Real Estate , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
· Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tại từng giai đoạn: sau ký HĐMB, trước – trong – sau khi bàn giao sản phẩm và đến khi bàn giao Giấy chứng nhận (GCN).
· Sử dụng hiệu quả ứng dụng DX Homes trong công tác quản lý vận hành và chăm sóc khách hàng.
· Phối hợp với bộ phận Kinh doanh (Sales) và các phòng/ban thuộc DVKH để xây dựng và thực hiện các chương trình CSKH đồng bộ, hiệu quả; nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, gia tăng giá trị thương hiệu BĐS cao cấp.
· Quản lý toàn diện công tác vận hành các dự án: tổ chức hội nghị cư dân, thành lập ban quản trị, thực hiện công tác bàn giao quản lý vận hành nhà chung cư.
· Đảm bảo 100% các khiếu nại, phản hồi, yêu cầu hợp lý từ khách hàng được tiếp nhận, xử lý kịp thời và thỏa đáng.
· Tham gia đóng góp ý kiến trong giai đoạn thiết kế chức năng sản phẩm nhằm tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành thực tế.
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Bất động sản, Quản lý dự án, Marketing, Kỹ thuật xây dựng hoặc các ngành liên quan.
· Kinh nghiệm:
· Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành BĐS hoặc chăm sóc khách hàng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, triển khai các chương trình CSKH quy mô lớn trong ngành BĐS.
· Kỹ năng chuyên môn:
· Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng và quản lý vận hành.
· Có hiểu biết về pháp lý nhà ở, vận hành nhà chung cư và quy trình thành lập ban quản trị.
· Kỹ năng xử lý khủng hoảng, giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp.
· Kỹ năng mềm:
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
· Giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ và khả năng truyền cảm hứng.
· Thái độ: Chủ động, trách nhiệm cao, nhạy bén với nhu cầu khách hàng và thay đổi của thị trường.
http://datxanh.vn/ Number of employees: 3000