1. Hỗ trợ bán hàng, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng của bộ phận
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và lợi nhuận của toàn bộ phận với ban giám đốc
- Triển khai hoạt động kinh doanh cho ngành hàng phụ trách, đảm bảo các chỉ tiêu đã cam kết với Khối/Công ty theo kế hoạch. Liên tục theo dõi, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
- Theo dõi tồn kho, lập kế hoạch mua hàng và phối hợp với phòng Mua hàng thực hiện các thủ tục nhập hàng, điều tiết dòng hàng hóa theo kế hoạch
- Đề xuất triển khai sản phẩm mới với cấp quản lý. Phối hợp với Ban nghiên cứu phát triển sản phẩm mới tìm kiếm sản phẩm mới theo kế hoạch và nhiệm vụ được giao
- Hỗ trợ, đào tạo các thành viên trong bộ phận
- Hỗ trợ kế toán công nợ và PTKD quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho vận, mua hàng, kế toán...) để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình giao dịch và hậu mãi
2. Quản lý hệ thống khách hàng
- Xây dựng phương án/ kế hoạch phát triển thị trường và thực hiện triển khai
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Đề xuất triển khai các hoạt động tham gia hội chợ, triển lãm, các hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại… của ngành hàng Foodservice
3. Quản lý & phát triển sản phẩm, dịch vụ
- Lập kế hoạch, mục tiêu phát triển sản phẩm mới của nhóm, phối hợp với Ban R&D xây dựng phương án kinh doanh các sản phẩm mới
- Chủ động xây dựng chính sách giá bán cho đối tượng khách hàng, các chính sách chiết khấu, khuyến mại, các gói tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng…
- Tham gia các Dự án phát triển sản phẩm mới của Công ty