Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Nhận hồ sơ từ khách hàng, chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
Kiểm tra, đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, AN, CO...
Đặt xe lấy/giao hàng
Theo dõi tình trạng lô hàng và vấn đề phát sinh báo cáo lại cho khách hàng (nếu có)
Báo cáo ngay cho khách hàng thời gian dự kiến hàng hóa đến nơi.Thống kê, lập bảng và theo dõi công nợ khách hàng, NCC
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Đến thăm khách hàng và tham gia cuộc họp xuất nhập khẩu (nếu có).
Các nhiệm vụ khác do quản lý/khách hàng yêu cầu hoặc giao.
Nói được tiếng Trung
Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics (có liên quan)
Hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics
Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ tích cực.
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Lương thoả thuận tùy theo năng lực.
Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động.
BHYT, BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13, thưởng tùy vào thành tích và tình hình kinh doanh
Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, đồng nghiệp hỗ trợ hết mình.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7.
Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép / năm.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: CÔNG TY TNHH SECUREACH LOGISTICS - 30 Trần Lựu, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tổng số nhân viên: Ít hơn 10