Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú
Ngày cập nhật: 25/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Mô tả công việc

Nơi làm việc: Số 136-138 Đường Vành Đai Tây, Khu Phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chúng tôi đang tìm kiếm Trợ lý Tổng Giám đốc chuyên nghiệp, năng động để đồng hành cùng Ban Lãnh đạo trong quá trình phát triển và vận hành doanh nghiệp. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc kết nối giữa Tổng Giám đốc với các bộ phận trong Công ty và hỗ trợ hiệu quả trong quản trị và điều hành.

Công việc chính:

- Hỗ trợ Tổng Giám đốc sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác và tổ chức các cuộc họp nội bộ và với đối tác.

- Ghi chép, tổng hợp nội dung cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và nhắc lịch theo yêu cầu.

- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan.

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn và tài liệu quản trị khi được yêu cầu.

- Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trình Tổng Giám đốc xem xét và phê duyệt.

- Hỗ trợ các hoạt động đối nội, đối ngoại, đàm phán và làm việc với đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp có liên doanh hoặc vốn góp.

- Quản lý và lưu trữ hệ thống văn bản, tài liệu quan trọng.

- Biên – phiên dịch tài liệu Tiếng Anh khi cần thiết.

- Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả công việc theo chỉ tiêu được giao.

- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

II. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

1. Đào tạo và phát triển bản thân

  • Sẵng sàng tham gia các hoạt động huấn luyện đào tạo nhằm đổi mới phát triển Công ty.
  • Văn hoá đọc sách, cung cấp hệ thống tài tiệu đào tạo đầy đủ e-learning liên tục (gói PRO).
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, các hội thảo về logistics, vận tải và quản trị.
  • Chương trình đào tạo hội nhập chi tiết, dễ tiếp cận cho nhân sự mới.
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp cá nhân rõ ràng cho từng chức danh.

2. Tiên phong ứng dụng công nghệ, công cụ mới

- Ứng dụng công cụ, công nghệ AI trong công việc: Sử dụng nhiều phần mềm AI hỗ trợ.

- Được chia sẻ tài khoản Chat GPT, công cụ AI.....tăng sự chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc.

3. Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Phép năm theo quy định.
  • Cấp phát đồng phục định kỳ.
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

4. Thu nhập và chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh với thị trường.
  • Tăng lương định kỳ hoặc theo kết quả đánh giá năng lực.
  • Thưởng sáng kiến, cải tiến quy trình làm việc.
  • Thưởng nóng/đột xuất khi đạt thành tích nổi bật.

5. Chính sách hỗ trợ & phúc lợi nội bộ

  • Chính sách phúc lợi nội bộ: hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, sinh nhật...
  • Du lịch hằng năm, thể thao, sinh hoạt văn hóa nội bộ.
  • Tổ chức sự kiện tri ân, khen thưởng cuối năm.

6. Môi trường làm việc

  • Môi trường chuyên nghiệp – năng động – tôn trọng giá trị cá nhân.
  • Chính sách ghi nhận và vinh danh nhân sự xuất sắc định kỳ.
  • Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ,...)
  • ƯU TIÊN: Ứng dụng công nghệ số trong quản lý công việc, tạo điều kiện linh hoạt cho nhân viên.
  • Không gian làm việc thân thiện, an toàn, đầy đủ trang thiết bị.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú

Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty long phú chuyên về lĩnh vực hai rquan và vận tải hàng hóa

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú