1. Tư vấn và Hỗ trợ hoạch định chiến lược
- Hỗ trợ P.TGĐ trong công tác xây dựng và triển khai chính sách, chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường.
- Tổng hợp, biên soạn và cập nhật tài liệu chiến lược kinh doanh theo chỉ đạo.
2. Tổ chức họp và xử lý thông tin
- Đại diện P.TGĐ tổ chức các cuộc họp định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) với các phòng ban kinh doanh.
- Ghi chép nội dung họp, tổng hợp các chỉ đạo và phối hợp triển khai nhiệm vụ theo phân công.
3. Hỗ trợ điều phối triển khai các chương trình bán hàng
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai các chương trình kinh doanh/bán hàng theo từng giai đoạn.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả sau mỗi chương trình.
4. Hỗ trợ Marketing và sự kiện
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các hoạt động marketing, hội nghị, hội thảo, triển lãm trong nước và quốc tế theo chỉ đạo.
- Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và mở rộng kết nối thị trường.
5. Soạn thảo và truyền thông tài liệu
- Soạn thảo văn bản hành chính, quy chế, chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo phân phối kịp thời và theo dõi việc thực hiện tại các bộ phận liên quan.
6. Theo dõi kết quả kinh doanh
- Thực hiện đánh giá kết quả kinh doanh hàng tháng/quý.
- Cảnh báo và đề xuất phương án xử lý khi phát hiện rủi ro hoặc vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
7. Đại diện xử lý công việc khi được ủy quyền
- Thay mặt P.TGĐ xử lý các công việc liên quan đến kinh doanh khi được ủy quyền.
- Giao tiếp và làm việc với đối tác, khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh quan trọng.
8. Báo cáo năm và đề xuất khen thưởng
- Tổng hợp, đánh giá hiệu quả kinh doanh hằng năm.
- Trung thực, khách quan đề xuất khen thưởng cho các cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc.