Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và quản trị thực hiện định hướng, chiến lược tài chính, mô hình.
1.1. Công việc hàng ngày:
- Phiên dịch, biên dịch (Anh, Hoa sang Việt và ngược lại) trong giao dịch với khách hàng và các thông tin đăng website.
- Làm lệnh sản xuất chuyển cho Phòng SX dựa trên kế hoạch bán hàng.
- Hoàn tất hợp đồng, hồ sơ chứng từ xuất hàng và gởi cho đơn vị làm hồ sơ XK được chỉ định.
- Theo dõi hàng hóa trên đường và báo cáo cấp trên xin hướng giải quyết nếu có xảy ra bất thường hoặc sự cố.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
1.2. Công việc hàng tuần
- Báo cáo tiến độ bán hàng so với chỉ tiêu (sản lượng, doanh thu).
- Báo cáo tiến độ thu hồi công nợ.
- Báo cáo kế hoạch đóng hàng dự kiến.
- Báo cáo phát sinh cần giải quyết hoặc đã giải quyết.
1.3. Công việc hàng tháng
- Báo cáo tất cả các hoạt động trong tháng: kết quả đạt được, những tồn tại cần giải quyết, kế hoạch làm việc của tháng kế tiếp.
1.4. Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên khi có phát sinh.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN XUẤT - NHẬP KHẨU TRÁI CÂY CHÁNH THU
https://chanhthu.com/ Tổng số nhân viên: 100-499