Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Thư Ký Hành Chính

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Ngày cập nhật: 18/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Trình ký, nhập liệu hồ sơ online trên các hệ thống
- Rà soát hồ sơ, biểu mẫu, chữ ký, thông tin liên quan trước khi trình ký để tránh sai sót.
- Soạn phiếu trình ký theo mẫu nội bộ, đính kèm đầy đủ các tài liệu liên quan.
- Tạo luồng trình ký trên hệ thống số nội bộ
- Theo dõi trạng thái phê duyệt, nhắc các bên liên quan ký đúng hạn.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý khi có yêu cầu điều chỉnh nội dung/hồ sơ.
- Lưu trữ bản trình ký đã duyệt trên hệ thống và/hoặc lưu hồ sơ bản cứng đúng quy định.

2. Soát xét, quản lý lưu trữ hồ sơ hiệu quả
- Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo line phân quyền.
- Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác về thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt.
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ của các dự án, bao gồm: hồ sơ pháp lý, thiết kế, thi công, hợp đồng, thanh toán,... (hardcopy và softcopy theo yêu cầu), đảm bảo hồ sơ không bị thất lạc và được truy xuất dễ dàng (nếu cần).
- Thường xuyên rà soát hệ thống quản lý hồ sơ và đưa ra cải tiến đổi mới

3. Đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản cuộc họp khi cần
-. Lên lịch và gửi lời mời họp đến các thành viên liên quan.
- Chuẩn bị và phân phát tài liệu họp trước thời gian quy định.
- Tham dự, ghi chép và soạn thảo biên bản cuộc họp.
- Gửi biên bản và theo dõi tiến độ thực hiện các nội dung sau họp.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, hành chính nhân sự hoặc các ngành có liên quan 

Kinh nghiệm chuyên môn: 03-05 năm vị trí Thư ký, Hành chính Văn phòng

Kỹ năng:

1. Kỹ năng hành chính – văn phòng
Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook,...)
Quản lý và lưu trữ hồ sơ (hardcopy & softcopy) một cách khoa học, có hệ thống
Soạn thảo và trình bày văn bản hành chính theo đúng quy chuẩn.
2. Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc
Tổ chức, phân loại hồ sơ một cách logic, dễ truy xuất
Theo dõi và nhắc nhở các đầu mối liên quan đúng thời hạn trình ký, phê duyệt.
3. Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả với nhiều phòng ban/bộ phận khác nhau
Kỹ năng kiểm tra và soát xét
Cẩn thận, tỉ mỉ trong việc rà soát hồ sơ, biểu mẫu, chữ ký, chứng từ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va

https://www.novaland.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Novaland  là Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Novaland  hiện phát triển 03 mảng sản phẩm chủ lực, gồm: Bất động sản... Xem thêm

Thư Ký Hành Chính

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va