Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Mô tả:
* Mảng Hành chính - Thư ký:
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng, thông báo và các tài liệu liên quan đến hoạt động Kinh doanh & Tiếp thị;
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, hồ sơ phục vụ các cuộc họp, sự kiện, làm việc với Đại lý, Sàn phân phối;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc Ban Kinh doanh;
- Tham gia và soạn thảo biên bản họp, theo dõi công việc phát sinh và nhắc việc theo tiến dộ;
- Phối hợp hỗ trợ các bộ phận hoàn thành hồ sơ, tờ trình nội bộ.
- Theo dõi tổng hợp chi phí công việc hàng tháng (chi phí Hành chính, công tác phí...) đồng thời thực hiện công tác lập Đề nghị tạm ứng, Đề nghị thanh toán ... gửi bộ phận Kế toán;
* Mảng Kinh doanh & Tiếp thị:
- Phối hợp với các bộ phận trong Ban Kinh doanh và hệ thống đại lý để tiếp nhận - luân chuyển - tổng hợp thông tin liên quan đến kế hoạch bán hàng, sự kiện, chính sách kinh doanh;
- Theo dõi, cập nhật và nhắc nhở deadline công việc của bộ phận Kinh doanh, Marketing;
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện bán hàng, đào tạo sản phẩm, kick-off dự án...;
- Tổng hợp, cập nhật thông tin và hỗ trợ các hoạt động bán hàng từ đại lý;
- Nhập và quản trị dữ liệu doanh số để thông tin đến các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.
* Mảng Quản trị (tổng hợp, báo cáo):
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng định kỳ từ hệ thống đại lý và nhân sự nội bộ;
- Hỗ trợ nhập liệu thông tin khách hàng, báo cáo kết quả kinh doanh, tỉ lệ chuyển đổi, KPI;
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu liên quan đến các hoạt động của Ban Kinh doanh;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng hoặc các ngành Kinh tế liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật...)
- Ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ứng viên đã từng làm việc môi trường Chủ đầu tư Bất động sản, Sàn F1, Tổng Đại lý phân phối dự án hoặc các đơn vị quản lý giỏ hàng quy mô lớn
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, chuyên nghiệp; có khả năng thuyết phục, truyền đạt, soạn thảo văn bản câu từ chuẩn chỉnh, nhanh và chính xác
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói dễ nghe, thiện cảm
- Tính cách: trung thực, chủ động, chỉnh chu, trách nhiệm, vui vẻ
- Tin học: sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel...)
o Yêu cầu khác:
- Có thể di chuyển trong nội thành thường xuyên
- Có thể đi công tác xa các tỉnh thành trong nước (không thường xuyên)
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
https://kita-group.com.vn/#home