Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Tay Ho - Hanoi] Chăm sóc khách hàng sau bán

TALENTNET CORPORATION
Ngày cập nhật: 30/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  1. Địa điểm làm việc: Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội
  2. Thời gian làm việc: 8h30 ~ 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6)

.

Mô tả công việc:

  • Quản lý công việc lắp đặt cho các đơn hàng LG, đơn hàng dự án, làm việc với nhà vận tải và kỹ thuật viên để thực hiện lắp đặt
  • Phối hợp với Trung tâm bảo hành, kỹ thuật viên, tổng đài, bộ phận bán hàng, bộ phận chính sách bảo hành để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
  • Quản lý, theo dõi chương trình Khuyến mãi Chăm sóc Khách hàng (REF & DW) - Chăm sóc Khách hàng sau bán
  • Quản lý, theo dõi các chương trình sau bán khác được chuyển từ bộ phận Sale/Marketing
  • Chuyển thông tin khảo sát trước giao hàng & lắp đặt cho Kỹ thuật viên từ bộ phận bán hàng chuyển sang
  • Đề xuất phê duyệt chi phí phát sinh cho Trung tâm bảo hành trong quá trình KTV đi lắp đặt
  • Tham gia đào tạo quy trình lắp đặt cho các bộ phận khác (nếu có)
  • Hàng tuần, hàng tháng báo cáo công việc phụ trách

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đằng, đại học các chuyên ngành kinh tế, quản lý kinh tế,...
  • Kinh nghiệm: logistics, chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
  • Kỹ năng: Excel tốt, powerpoint tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

TALENTNET CORPORATION

Tổng số nhân viên: 100-499

Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected... Xem thêm

[Tay Ho - Hanoi] Chăm sóc khách hàng sau bán

TALENTNET CORPORATION