Quản lý công việc lắp đặt cho các đơn hàng LG, đơn hàng dự án, làm việc với nhà vận tải và kỹ thuật viên để thực hiện lắp đặt
Phối hợp với Trung tâm bảo hành, kỹ thuật viên, tổng đài, bộ phận bán hàng, bộ phận chính sách bảo hành để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
Quản lý, theo dõi chương trình Khuyến mãi Chăm sóc Khách hàng (REF & DW) - Chăm sóc Khách hàng sau bán
Quản lý, theo dõi các chương trình sau bán khác được chuyển từ bộ phận Sale/Marketing
Chuyển thông tin khảo sát trước giao hàng & lắp đặt cho Kỹ thuật viên từ bộ phận bán hàng chuyển sang
Đề xuất phê duyệt chi phí phát sinh cho Trung tâm bảo hành trong quá trình KTV đi lắp đặt
Tham gia đào tạo quy trình lắp đặt cho các bộ phận khác (nếu có)
Hàng tuần, hàng tháng báo cáo công việc phụ trách
Job requirement
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đằng, đại học các chuyên ngành kinh tế, quản lý kinh tế,...
Kinh nghiệm: logistics, chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Kỹ năng: Excel tốt, powerpoint tốt
More Information
Qualification:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type: Permanent
Company Overview
TALENTNET CORPORATION
Contact person:
Ms. Phuong
Number of employees:
100-499
Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected...
View more
Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected and professional strategic human resources consulting firm. With nearly 100 staff in offices in Ho Chi Minh City and Hanoi, and plans to grow further in 2013, the corporation is now a market leader in Vietnam. We work with a wide range of businesses, including multi - national, joint venture companies and joint-stock companies, large Vietnamese corporations.....
View less