1. Lập ngân sách, kiểm soát thực hiện ngân sách và báo cáo quản trị - 60%
- Thực hiện và điều phối quá trình lập kế hoạch ngân sách trên cơ sở hoạch định chiến lược của HĐQT và Ban TGĐ hàng năm.
- Là đầu mối phối hợp với các Khối liên quan để xây dựng báo cáo /đánh giá về kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty và tham gia tư vấn cho HĐQT và Ban TGĐ.
- Thực hiện phân tích báo cáo chi phí, kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, phân tích dòng tiền, và đưa ra các ý kiến cảnh báo, đề xuất cải tiến trong hoạt động kinh doanh, tài chính trong Công ty.
- Tham gia thực hiện công việc kiểm soát các chi phí, phân tích tỷ lệ, tính hiệu quả của chi phí, tiêu hao định mức.
- Phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, của từng bộ phận phòng ban.
2. Quản lý dòng tiền - 25%
- Thực hiện báo cáo dòng tiền (hiện hữu và dự báo), dự báo dòng tiền ngắn và trung hạn, lập kế hoạch, quy trình hoạt động.
- Kiểm soát, dự báo dòng tiền, hỗ trợ quản lý lưu chuyển nguồn vốn hợp lý.
3. Hỗ trợ triển khai và giám sát việc thực hiện các Mục tiêu Công ty - 10%
- Đo lường và giám sát việc thực hiện các kết quả chính trong Bộ Mục tiêu từng dự án
4. Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận – 5%
- Cùng TP. Tài Chính thực hiện đánh giá mục tiêu, xây dựng kế hoạch tài chính, cấu trúc tài chính phù hợp cho Công ty và thẩm định phương án tài chính