Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Senior Customer Experience Analyst - Hà Nội - TA083

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 10/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM:

Triển khai các nhiệm vụ nhằm đảm bảo:

  • Chất lượng trải nghiệm được đánh giá đầy đủ và thường xuyên thông qua việc tổng hợp và phân tích dữ liệu liên quan của bộ chỉ số trải nghiệm;
  • Những vấn đề tồn tại đối với Khách hàng (painpoint) được nhận diện thông qua việc phân tích dữ liệu liên quan;
  • Những quyết định đầu tư/cải tiến được hỗ trợ bởi các Business Case/Mô hình phù hợp

​MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:

- Quản trị các báo cáo hiện có của phòng liên quan tới Chất lượng trải nghiệm

- Thực hiện các phân tích dữ liệu nhằm nhận diện những vấn đề ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng (các paintpoints)

- Tính toán, xây dựng các Business case phục vụ việc ra quyết định liên quan tới hoạt động trải nghiệm khách hàng

- Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp cung cấp, thu thập và xử lý các công việc liên quan tới dữ liệu

2. Áp dụng các phương pháp phân tích dữ liệu mới, các lý thuyết liên quan tới xây dựng việc xây dựng Mô hình dữ liệu để dự đoán hành vi Khách hàng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ đào tạo

      Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Toán Kinh tế, Kinh tế lượng, Tài chính, Kinh tế…. 

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Am hiểu các phương pháp thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu;  
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như Excel, SQLs, Python, PowerBI…
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả kỹ năng đọc, viết, nói…
  • Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng  hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế

3. Các kỹ năng/ Skills • Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao; 

  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học; 
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt;  
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt; 
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, yêu thích học hỏi, nghiên cứu mở rộng nghiệp vụ.  

4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience • Có tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Phân tích dữ liệu, Quản trị hiệu suất…). 

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Thu thập và xử lý dữ liệu (dữ liệu lớn); 
  • Phân tích dữ liệu; 
  • Thích nghi
  • Tuân thủ
  • Chú trọng khách hàng
  • Chủ động
  • Làm việc hiệu quả
  • Ra quyết định
  • Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí... Xem thêm

Senior Customer Experience Analyst - Hà Nội - TA083

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK